Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Litla dúllan mín. mars 24, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 11:26 e.h.

Þetta er litla krúsídúllan mín þegar hún var rúmlega mánaðar gömul. Þessi  Fp pappír er líka rosalega flottur en ég var fyrst frekar pirruð á að hafa hann munstraðan báðum megin en hugsa að það venjist nú. Ég gerði síðu með þessari mynd í gærkvöldi en var svo ósátt við hana að ég reif hana upp í dag og gerði alveg nýtt LO og er mun sáttari🙂

 

5 Responses to “Litla dúllan mín.”

  1. hannakj Says:

    Hæ! innilega til hamingju með skrappblogg!! Þessi síða er algjört æði!! geggjaður pp og allt!!! Ég fílaði ekki heldur munstrað pp á báðum megin fyrst en er sátt núna. Venjulega hef ég notað einlitað bakgrunn svo ég þarf ekki sóa heila síðu með munstrað á báðum megin, tími því ekki heldur. LOL Hlakka til að sjá fleiri síður eftir þig. Fíla þessa græna síðu á bloggið þitt í tætlur!! Enda mín uppáhaldslitur. úps þetta er orðin langloka hjá mér. LOLOLOL.

  2. Þórunn Says:

    Þessi er náttúrulega bara bjútí! Ég hef verið að skrappa eftir formúlu sem var í CreatingKeepsakes og þar var nauðsynlegt að hafa pappírinn tvílitann (semsagt lit báðu megin) og þar sá ég kostið þess að gera þetta! Það er umfjöllun um þetta hér http://www.creatingkeepsakes.com/mag/article.ihtml?index_field=1897 ef þig langar að prufa😉

  3. Bryndís H. Says:

    Takk dúllur🙂 Já ég á eflaust eftir að venjast þessari tvöfeldni😉

  4. Magga Says:

    Vá hún er æði og þessi pappír er ekkert smá fallegur! Very nice job!😀
    Ég hlakka til að sjá fleiri síður!😉

  5. Beggahuna Says:

    Þessi er æðileg hjá þér Bryndís🙂


Færðu inn athugasemd

