Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Ótrúlegt! apríl 16, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 9:33 f.h.

Ég var að fatta það að það er einn BG pakki sem ég bara vissi ekki af…ótrúlegt bara að það skyldi fara fram hjá mér að það væri þarna til enn ein nýja tegundin. Ég skil ekki alveg hvernig mér tókst að láta þetta framhjá mér fara.  Mig langar nottla í hann ….en ekki hvað!

Ég er búin að versla ótrúlega mikið núna undanfarið, á von á stórri stimplasendingu von bráðar og fleira og fleira. En nú fara prófin að byrja hjá mér og það er alveg ótrúlega stressandi tilfinning. Maður er búinn að vera að vinna verkefni og vera að vinna í klíníska náminu og námsefnið sjálft hefur alveg setið á hakanum. Í gær var ég svo að klára að prenta út það sem ég þarf að lesa fyrir lyfjafræðina og úbbosí…það er sko mikið!! Svo ég sé ekki fram á mikið skrapperí á næstunni :(  En það vill til að ég fer bara í 3 próf og verð búin 8. maí🙂 Þá verða kannski stimplarnir komnir og sonna! Mikið hlakka ég til!!

 

2 Responses to “Ótrúlegt!”

  1. Svana Says:

    hey ertu ekki að fylgjast nógu vel með hvað er nýtt hehe ,þesi lína er ógó smart og þú hreinglega verður að eignast hana fljótlega !!!

  2. hannakj Says:

    alltaf svo gaman að fá nýtt dót, það verður sko gaman hjá þér þegar þú færð öll ný dót!


Færðu inn athugasemd

