Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Gaman! apríl 21, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 2:41 e.h.

Síðan mín hér að neðan var valin síða dagsins á skrappspjallinu mínu, gaman af því🙂 …ekki laust við að ég sé bara heilmikið montin. Svo ákvað ég að senda hana í BG galleríið og ætla að sjá hvort þeir vilji skella henni inn þar. Svo er bara spurning hvort ég þurfi ekki að fara að hlusta á fleiri fyrirlestra og skrappa svolítið á meðan hehe🙂

Ég er búin að boða mágkonu mína hingað á laugardeginum eftir að ég er búin með prófin til þess að skrappa…hún hefur þegar gert eitt albúm og veitir ekki af smá upprifjun. Býst nú samt við að það líði yfir hana þegar hún sér allt dótið mitt….ætli ég verði ekki að taka það fram í smá skömmtum svo hún nái að jafna sig á milli HOHOHo! 

 

3 Responses to “Gaman!”

  1. Jóhanna Says:

    Til hamignju með síðu dagsins um daginn😉, alveg rosalega flott síða og alveg geggjaður pp🙂

    Og bloggið þitt er geggjað flott.

  2. Svana Says:

    til lukku með síðu dagsins ,glæsileg síða hjá þér ,fallegur bleikur litur i henni

  3. Magga Says:

    Til lukku með þetta. Síðan er alveg geggjuð hjá þér!😀


Færðu inn athugasemd

