Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Pósturinn Páll maí 7, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 1:31 e.h.

Kom með flatan pakka inn um bréfalúguna áðan og í honum voru tveir stimplar ….slapp við tollinn🙂 Nú er ég stoltur eigandi þessara 

tveggja flottu stimpla :)  Ég ætla að leyfa stelpunni minni að prófa fiðrildastimplana, hún elskar að stimpla og lita og það er eins gott að venja hana á að nota stimpla þar sem hún er erfingi númer eitt af stimplasafninu hehe🙂

Hlakka til að prófa þá og ég hlakka nú enn meira til að sækja alla stampinup stimplana mína á morgun! Nú er ég að klára að lesa fyrir síðasta prófið sem er á morgun og eftir það ætla ég að hella mér af fullum krafti í skrapp og kortagerð :) 

 

8 Responses to “Pósturinn Páll”

  1. Beggahuna Says:

    Geggjaðir stimplar🙂 má spurja hvar þú keyptir þá?

  2. hannakj Says:

    úú geggjað. þú heppin! til lukku með nýju flotta stimplana!

  3. Magga Says:

    æðislegir stimplar. Mig langar svo í svona!🙂

  4. Hildur Ýr Says:

    GEGGJAÐIR stimplar… hvar fékkstu þá?

  5. Svana Says:

    þessir stimplar eru sko æði !! til lukku með þá ,bíð spennt eftir að sjá hvað þú gerir með nýja dótinu

  6. Helga J. Says:

    Flottir stimplar, verður gaman að sjá afraksturinn eftir próf:O)

  7. Bryndís H. Says:

    Hildur, ég pantaði þá af ebay🙂 Hér:
    http://stores.ebay.com/Designer-Stamps

  8. Áslaug Says:

    Ætlaði að skoða þessa stimpla síðu en þá er ekkert inn á henni, ætli hún sé hætt ?
    Svo flottir stimplar.


Færðu inn athugasemd

