Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Loksins maí 8, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 10:45 e.h.

Loksins, loksins kláruðust þessi próf hjá mér og ég verð bara að segja eins og er að ég er útkeyrð eftir þau. Samt voru þetta bara 3 próf en ekki 5 – 6 eins og verið hefur. Mikið er gott að komast í frí. Ég veit varla hvað ég á að gera við allan tíman sem ég hef hehe.

Í dag sótti ég stimplana mína og óboj hvað þeir eru æðislegir bara! Ég byrjaði á að laga til stimplana sem ég keypti fyrir stelpuna mína. Þeir eru þannig að hún getur stimplað td. haus á önd, búk af ballerínu og fætur af krókódíl og úr verður skemmtileg fígúra. Henni fannst þetta voða spennandi, upprennandi stimplakonan. Ég er ekki búin að líma á alla stimplana mína, þetta er heilmikil vinna bara.

Ég settist svo niður eftir kvöldmat og gerði tvö kort. Brúna kortið gerði ég um daginn. Nú á sko að fara að framleiða….þarf að klára jólakortin í sumar hehe🙂

 

9 Responses to “Loksins”

  1. Sæunn Says:

    Æðisleg kort hjá þér🙂
    Finnst svo flottir svona „gamaldags“ stimplar🙂

  2. Helga J. Says:

    Vá! kortin þín eru æði, ef þú heldur svona áfram áttu fetir að rúlla jólakortunum upp fyrir sumarið:O)

  3. GuðrúnE Says:

    Mjög flott hjá þér, þarf greinilega að leggja í aðra stimplapöntun, missti greinilega af svo mörgum flottum

  4. hannakj Says:

    ótrúlega flott öll kortin! stimplar eru ógó sætt!

  5. Hulda Says:

    Geggjuð kort hjá þér! Stimplarnir eru ógó flottir!

  6. Thelma Says:

    vá mjög flott kort hjá þér

  7. Þórunn Says:

    æðisleg kort hjá þér!!! langar svo í þessa stimpla sem þú ert með á barna kortunum

  8. Magga Says:

    geggjaðir stimpla sem og kortin! God hvað ég hlakka til að fá mína. Fæ einmitt þetta hjól með fötum á snúru og svo ætlar Heiðrún að panta fyrir mig skírnarkjólinn og barnavagninn. Enda alveg möst þar sem það sett er að hætta…möst hev sett!😀

  9. Bryndís H. Says:

    Já …úff…þetta er svo flott sett! Takk stelpur fyrir kommentin🙂

    Þórunn…þá er bara um að gera að panta sér😉


Færðu inn athugasemd

