Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Úff púff maí 23, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 9:26 e.h.

3 dagar liðnir í nýju vinnunni og ég hef bara held ég aldrei á ævinni verið svona þreytt. Þvílíka þrammið upp og niður á milli hæða með pillur hingað og þangað. En engu að síður mjög skemmtilegt🙂 Er alltaf að fá meiri og meiri ábyrgð og kem til með að læra rosalega mikið þarna….sem er auðvitað svakalega gott🙂 Ekki veitir af!! Ég vinn svo á morgun og eftir það er ég komin í frí í 4 daga🙂 …hlakka geggjað mikið til þar sem ég ætla mér að skrappa amk. eina síðu í fríinu!

 

8 Responses to “Úff púff”

  1. Helga L. Says:

    til hamingju með vinnuna😀 hlakka til að sjá síður í fríinu þínu🙂

  2. Beggahuna Says:

    til hamingju með vinnunna🙂 hlakka til að sjá síður frá þér🙂

  3. stína fína Says:

    skrappaðu úr þér vitið í fríinu lol ;O)

  4. barbarahafey Says:

    Þarftu þá ekki að koma við hjá mér og ná í fancý flottan pp og flott chipboard til að nota í síðuna😉

  5. Bryndís Says:

    Jú Barbara, þarf að kíkja við einhvern daginn🙂 Vorum við ekki að spá í næstu viku?

  6. Ólöf Ösp Says:

    til hamingju með nýju vinnuna gógó
    þú verður nú samt að ná að skjóta inn tíma til þess að skrappa🙂

  7. Ólöf Ösp Says:

    jiii… ég er alveg í rusli, ég ætlaði ekki að skrifa gógó, heldur bryndís… ég er svo rugluð!! þetta er ekki einusinni fyndið sko! ég var bara að hugsa að ég ætlaði að kíkja á síðuna hennar gógó á eftir þinni og skrifaði þá nafnið hennar, heehehe…frekar klikkuð!!

  8. Bryndís Says:

    Hihi …gott að fleiri eru ruglaðir en ég *fliss*


Færðu inn athugasemd

