Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Digiskrapp júní 6, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 8:27 e.h.

Stundum dett ég í að gera svona digitalsíður en mér hefur bara tvisvar að gera sýningarhæfar síður. Ég byrjaði á einni digital síðu í gærkvöldi en það er orðið svo langt síðan ég gerði svona síðast að ég er bara búin að gleyma hvernig á að gera þetta…..ekki að ég telji mig hafa kunnað réttu leiðina samt hehe🙂 En þetta er skemmtilegt. Allavega þegar vel tekst til.

 

7 Responses to “Digiskrapp”

  1. Hulda Says:

    er bara ekki eins með digiskrappið og pappírsskrappið að því fleiri síður sem maður gerir því sjóaðri verður maður og leyfir sér meira og gerir betur??? 🙂

  2. Helga L. Says:

    Ég gerði eina í fyrradag og það var önnur síðan sem ég legg í svona digidæmi😉 En mér finnst pp skrapp samt skemmtilegra🙂

  3. stína fína Says:

    úff ég er sko algjör illi í þessu diggi LOL
    annars er ég komin með nýtt blogg

    http://stina-fina.blog.is/blog/stina-fina/

  4. Rósa Björg Says:

    Ég er einmitt ekki alveg komin með kjarkinn til að byrja á digiskrappinu. Það væri nú gaman að sjá síðurnar sem þú gerir.

  5. Sæunn Says:

    Ég prufaði að digiskrappa með því að nota Templates (með dyggri hjálp frá Gillu) og mér finnst það æði.
    Er alveg búin að liggja í þessu, ekkert smá gaman🙂

  6. Helga L. Says:

    hey ertu hætt að blogga ??? aðeins að ýta á þig😉

  7. Ólöf Ösp Says:

    já, ég er ekki alveg inní þessu digiskrappi
    en endilega sína afraksturinn… koma svo… hihi


Færðu inn athugasemd

