Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Komandi frí og afmælisdagbók. júlí 15, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 10:39 f.h.

Nú á ég aðeins tvær vaktir eftir, eina í kvöld og svo síðustu í fyrramálið, þannig að kl 16 á morgun er ég komin í mjög svo langþráð sumarfrí. Mér er nú farið að líka ágætlega við að vinna þarna eftir að ég komst inn í hlutina og fór að kynnast fólkinu svo kannski á maður eftir að vinna aftur þarna seinna. En ….langþráða sumarfríið mitt er í sjónmáli og það verður sko notað vel. Bæði í skrapp, ferðalög og til að laga til í kringum mig.

Á skrappborðinu mínu er afmælisdagbók í framleiðslu. Mjög gaman að gera svoleiðis og ég fer alveg að verða búin með kápuna, er reyndar að bíða eftir smá í póstinum til að geta lokið við hana😉 Það ætti að koma í vikunni.

 

Færðu inn athugasemd

