Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Nýtt kort og sumarfrí :) júlí 17, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 11:14 e.h.

Ég gerði þetta kort áðan. Er að spá í að nota það um helgina þar sem pabbi verður áttræður á föstudaginn. Ég prófaði í fyrsta sinn að nota tússlitina á stimplana og er rosa ánægð með hvernig það kemur út. Þarf að leika mér meira með þessa stimpla mína🙂

 

5 Responses to “Nýtt kort og sumarfrí :)”

  1. Hulda P Says:

    æðislegt kort hjá þér! Þú átt vona á smá pósti frá mér, betra er seint en aldrei😉

  2. Bryndís Says:

    Takk Hulda🙂 …úú…spennandi!🙂

  3. barbara Says:

    Vá ótrúlega flott kort!
    Ég hef ekkert kíkt á bloggsíður nánast í lengri tíma:/ Búin að vera úti í sólinni😉
    En frábært kort… nú þarf ég greinilega að fara að blása í einn kortahitting😀

  4. barbara Says:

    Enn og aftur dáist ég að þessu korti😉
    Hvar er samt ný færsla og nýtt stöff??? 😀
    Ef þú ert uppiskorpa með efnivið.. þá er ég enn með pp og chipboard sem þú átt😀

  5. Hulda P Says:

    hæ hæ
    kíktu á bloggið mitt. Ég valdi þig sem rockin girl blogger!


Færðu inn athugasemd

