Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Jólakortatíðin hafin! ágúst 6, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 6:22 e.h.

Já ég komst í gírinn kl. að ganga 02 sl. nótt, ….eftir að hafa sötrað mojito! Þarf að fá mér aftur svoleiðis í kvöld og athuga hvort þessi framkvæmdagleði haldi ekki áfram🙂 Ég gerði tvö kort í nótt og eitt áðan.

 

Snjókallamyndin er smá skökk……mojitoið muniði😉 Ekki alveg sátt við borðann, hann er frekar samlitur kortinu en þetta lítur samt betur út læf. Læt þetta vera svona.

Þetta gerði ég svo núna áðan meðan ég beið eftir að galleríið kæmist í lag. Þetta eru allt SU stimplar og litaðir með SU vatnslitum og tússum…..hvað annað! Þetta er alveg skelfing skemmtilegt. Ég sé að mig stórvantar nokkra stimpla og pöns. Eitthvað er samt á leiðinni til mín og vonandi kemur það í vikunni.

 

7 Responses to “Jólakortatíðin hafin!”

  1. Svana Says:

    gvöð hvað þetta er flott hjá þér !!!! sé að þúrt sko alveg vinkona mín hehehe ,vel litað hjá þér

  2. Rósa Björg Says:

    Æðisleg kort hjá þér. Frábært hjá þér að vera byrjuð á jólakortunum.

  3. Hulda Says:

    geggjuð jólakort hjá þér!
    Ætli ég þurfi ekki að gera nokkur Halloween kort áður en ég leggst í jólakortin.

  4. Gilla Says:

    Þessi eru öll bara alveg æði, spurning um að fara fá sér þenna galdradrykk sem þið Svana sötrið og kortin koma á met hraða hjá ykkur🙂

  5. Helga L. Says:

    vává æðislega flott öll sömul, mojito ið er sko alveg að virka í kortagerð hehe

  6. Steinunn Says:

    Ekkert smá flott!!! Vildi að ég gæti litað svona vel🙂 Ég þarf að prófa mojito hehe

  7. engill Says:

    úff þetta er bara klikkað flott!!! æðislegir stimplarnir!!


Færðu inn athugasemd

