Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Og þau koma eitt af öðru :) ágúst 19, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 1:05 f.h.

Enda veitir ekkert af, þarf að gera alveg slatta af jólakortum😉 Þetta er alveg úr sama efnivið og hitt korið sem ég setti inn fyrr í kvöld.

 

6 Responses to “Og þau koma eitt af öðru :)”

  1. Helgaj Says:

    Æðislegt kort, þú ert svo mikill kortasnillingur:O)

  2. Hildur Ýr Says:

    Þessi jólakort eru algert ÆÐI… þú sniðug að vera byrjuð á þeim…

    Ég er einmitt að vinna af mér gamlar syndir og næstu afmæli og svo ætla ég að byrja að vinna þau niður🙂

  3. Svana Says:

    þetta er ógó flott kort

  4. Rósa Björg Says:

    Ofboðslega eru jólakortin þín falleg. Ég ætti að taka þig til fyrirmyndar og byrja á jólakortunum líka.

  5. barbara Says:

    Vá hvað þetta er allt saman flott hjá þér🙂
    En hey.. það er hittingur hjá mér í næstu viku um morguninn😉 Ertu game?

  6. Bryndís H. Says:

    Barbara, hvaða dag og kl hvað?


Færðu inn athugasemd

