Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Jóla hvað! ágúst 20, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 11:46 e.h.

Jebb….enn eitt jólakortið og þau munu halda áfram að streyma næstu daga. Ég ætlaði mér að klára tvö kort í kvöld en ég er svo hrikalega lengi að þessu að ég náði ekki að klára seinna kortið…var bara búin á því😉 Enda hef ég verið svo dugleg í dag. Ég hjólaði niður í Elliðárdal og þegar ég kom heim tók ég svefnherbergið í gegn….svaka dugleg sko!

Þetta kort er úr Bazzil, BG Fruitcake, stimplað með SU og embossað með bugginu.

 

9 Responses to “Jóla hvað!”

  1. Gógó Says:

    Þetta er æðislega sætt.. sé núna að mig vantar víst þennan stimpil😉

  2. Björk Says:

    Þetta er æðislega flott kort og sætur stimpillinn🙂

  3. stína fína Says:

    æðislegt :O)

  4. Bjarney Says:

    Kortin þín eru öll æðisleg, held bara að ég sé að komast í jólakortafíling:)
    kv. Bjarney

  5. Svana Says:

    krapp hvað þetta er flott ,verð að apa eftir þessu korti sko

  6. barbara Says:

    úúú very fancý kort hjá þér Bryndís😀
    Ég greinilega verð að verða mér út um böggarann!!
    Það er ekki spurning!!!!!

  7. Árný Says:

    Vó þetta er geggjað kort, heppin sá eða sú sem fær það

    Árný

  8. Hulda P Says:

    Æðislegt kort hjá þér skvís!

  9. Helga L. Says:

    vá en flott😀


Færðu inn athugasemd

