Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Loksins ágúst 22, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 10:37 e.h.

Loksins tókst mér að setjast niður og kortast smá…og þetta er afraksturinn🙂

Þetta er bara úr sama efnivið og fyrri kort, buggað með sitthvoru munstrinu og stimplað með SU😉 Ég er mjög sátt við þessa „línu“ hjá mér svo næstu kort munu verða svipuð bara. Kræst hvað ég á erfitt með að bíða eftir pönsunum og böggmótunum sem eru í póstinum!!

 

9 Responses to “Loksins”

  1. Sara Says:

    æðislegt kort alveg, þú ert ekkert smá dugleg í jólakortunum🙂

  2. Hulda P Says:

    Frábært kort!!!

  3. Ingunn H Says:

    Geggjuð hjá þér öll sem eitt, hef ekki kíkt í smá tíma og slefaði hreinlega þegar ég skrollaði niður síðuna …rosalega flott jólakortin🙂

  4. Svana Says:

    sorry en þetta RUGLA FLOTT !!!!!!!!

  5. stína fína Says:

    vá hvað þetta er geggjað flott :O)

  6. Svana Jóna Says:

    Æðislegt kort hjá þér ;o)

  7. Helga L. Says:

    vá blómið er alveg geggjað flott🙂

  8. Gilla Says:

    Geggjað flott hjá þér.

  9. Huldabeib Says:

    Vá!!! Þetta er svo flott kort!


Færðu inn athugasemd

