Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Öll í henglum september 24, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 9:23 e.h.

Grænt er vænt. Ég á svo fáa liti að kortin mín verða öll frekar lík. Ég væri sko til í að eiga miklu fleiri svona stimpla…þeir eru svo endalaust sætir! Það var lítið sofið hér síðustu nótt…skottan var með verki í eyrum og alltaf að vakna, klukkan var að ganga fimm þegar ég loks sofnaði og við sváfum til kl 9 í morgun. Ég er því frekar þreytt og nenni ekki að gera kort í kvöld. Ég litaði samt einn stimpil áðan og ætla að dunda mér við að klippa hann út á eftir🙂

Á morgun ætla ég að rembast við að læra. Ég var búin að ætla mér það í dag en var alltof syfjuð og svo voðalega upptekin af netinu eitthvað😉 Ég þarf að fara að liggja yfir náminu til að lenda ekki í veseni þegar líður að prófum. Reynslan hefur sýnt mér að þó það sé engin kennsla meðan verknámið fer fram og maður telur sig getað lært þá….þá er það bara ekki þannig. Maður er úrvinda eftir vaktirnar.

 

9 Responses to “Öll í henglum”

  1. Svana Says:

    þetta er ferlega flott kort !!!

    sendi batakveðjur á ykkur og vona að nóttinn verði betri núna

  2. magga Says:

    ógisslega sætt kort! Vonandi verður nóttin fín!🙂

  3. Jóhanna Björg Says:

    Vá ekkert smá flott hjá þér… Sætur stimpill🙂

  4. stína fína Says:

    ekkert smá flott🙂

  5. Gilla Says:

    Æðislegt kort hjá þér eins og alltaf😉 vona að eyrun haldi ekki fyrir ykkur vöku í nótt,

    Bata kveðjur

  6. Svana Jóna Says:

    Geggjað kort hjá þér, flottur stimpill :Þ

  7. Þórunn Says:

    Æðisleg kortin þín! Mér finnst þessir stimplar svoo flottir!

  8. begga Says:

    Bara flott, yndielegir stimplar, finnst litavalið flott🙂

    vona að litlu snúllunni batni sem fyrst.

    kv. Begga

  9. Huldabeib Says:

    Jiiii!! Hún er æðisleg þessi;)


Færðu inn athugasemd

