Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Haunglar eru bestir! september 27, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 9:40 e.h.

Allavega þessa dagana, ég er svo kolfallin fyrir þeim, það er svo gaman að lita þá🙂 Mér tókst að setjast niður í dag eftir tiltekt á heimilinu og gera kort á meðan maturinn mallaði í ofninum. Ég var búin að ætla mér að gera annað kort í kvöld en er bara orðin svo þreytt að það kæmi sennilega ekkert flott út úr því. Ég er yfirleitt of þreytt á kvöldin til að sitja og föndra…..en ekki láta ykkur detta í hug að ég sé að verða gömul samt! …er bara unglamb ;)  Æi…ég hef lítið að blaðra um svo hér kemur bara kortið:

Kortið sjálft er úr Bazzil, svo er þarna jólaBG og SU cardstock. Myndin er stimpluð á þann dásamlega fallega pp shimmery white, ef þið skoðið vel þá sjáið þið að hann glitrar😉 …voða fínt. Svo er myndin lituð með SU tússum.

 

14 Responses to “Haunglar eru bestir!”

  1. Þórdís Guðrún Says:

    Æðislegt kort, og engilinn er æði🙂

  2. barbara Says:

    OMG það er geggjað😀

  3. GuðrúnE Says:

    Æðislegt kort hjá þér. Litirnir og alles svo flott

  4. stína fína Says:

    vá mér finnst það bara geggjað🙂

  5. Huldabeib Says:

    Ohhh, hún er æðislega sæt í bláu!!!

  6. begga Says:

    Crasy flott, geggjað kort🙂

  7. Sara Says:

    geggjað flott kort, finnst stimpillinn æði🙂

  8. Hulda P Says:

    geggjað flott kort hjá þér!!!!

  9. Þórunn Says:

    flott kort og lúkkið er líka æði! Þetta er sama lúkk og ég er með hjá mér, ég breytti bara hausnum.

  10. Svana Says:

    love it !!! þessi krúttlegi stimpill er svo vel þess virði að sitja yfir dauðþreyttur hehe

  11. Björk Says:

    Meiriháttar flott🙂

  12. Áslaug Says:

    Rosalega eru kortin þín falleg !
    Jólakortin þín eru bara geggjuð🙂

  13. Helgaj Says:

    Þetta er bara truflað kort:O)

  14. magga Says:

    OMG þetta er líka alveg crazy sætt! very very flott!😀


Færðu inn athugasemd

