Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Alþjóðlegi kortadagurinn! október 6, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 4:12 e.h.

Er í dag og af tilefni þess gerði ég þetta kort. Þetta er frumraunin mín í að gera kort með glimmeri. Mér fannst líka svolítið smart að gera svört snjókorn😉 Ég á svo eftir að gera annað kort í dag😉

Þetta er Bazzil pp og vellum. Stimplað með stazon (þvílíka möndlulyktin af blekinu!! ) og einhverju embossing bleki og á þetta hellti ég SU heat & stick powder. Þar næst hellti ég svörtu glimmeri yfir mig og allt í kringum mig, smá lenti á kortinu og ég hitaði það svo og burstaði ég glimmerið af. Eftir þetta glitrar húsið mitt í hólf og gólf og eflaust ég líka😉

 Gleðilegan kortadag stelpur!

 

6 Responses to “Alþjóðlegi kortadagurinn!”

  1. Jóhanna Björg Says:

    VÁ kortið er Geggjað!

  2. Hulda P Says:

    geggjað kort hjá þér!!! Svört snjókorn koma rosa flott út!

  3. Hildur Ýr Says:

    sömuleiðis… og kortið er geggjað!

  4. barbara Says:

    Sjúklega flott😀

  5. Helgaj Says:

    Þetta er alveg geggjað kort!!!!

  6. hannakj Says:

    vá ógó flott!!!


Færðu inn athugasemd

