Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Stund milli stríða! október 22, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 7:43 e.h.

Nú er smá breik í verknáminu og mér gafst smá tími til að skrappa eins og nokkur jólakort🙂

Þetta er hangel stimpill, litaður með prismacolor og sansador. Svo er eitthvað glimmer þarna líka. PP er BG og Bazzil. Gyllta jólatréð fékk ég í RAK-i fyrir löngu síðan🙂 Ég held að mér fari bara aftur í kortagerðinni, er ekkert rosa ánægð með þetta kort og var lengi að böggla því saman. Maður virðist bara ekki mega taka sér pásu😉

Ég sýni svo nýtt kort á morgun🙂

 

9 Responses to “Stund milli stríða!”

  1. Huldabeib Says:

    Ohhh…. þetta kort er æðislegt!!

  2. Svana Says:

    geggjað krúttlegt og mig hlakkar til að sjá meira

  3. Helga L. Says:

    vá hvað þetta er flott😀

  4. magga Says:

    ú svo sætt kort og sætur Hönglastönglastimpill.

  5. hannakj Says:

    vá vá trufflll flott“!!!! þú ert algjör kortasnillingur!!!

  6. Hulda P Says:

    bara geggjað kort! Svo sætur stimpill!!!

  7. barbara Says:

    Æðislegt kort🙂
    Hlakka til að hitta þig í fyrramálið…
    Hver veit nema ég fari bara að skella í kökuna von bráðar😉

  8. begga Says:

    vá þetta er geggjað🙂

  9. Áslaug Says:

    Þú átt að vera sátt við þetta kort, það er rosalega fallegt🙂
    Æði !!


Færðu inn athugasemd

