Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Fyrsti hittingurinn! október 25, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 9:34 f.h.

Ég fór á smá hitting í fyrsta sinn í gær en það er eitthvað sem ég hef aldrei gert áður😉 Það var auðvitað mjög gaman en ég afrekaði nú ekki mikið. Náði að lita eina mynd …ðats it. En um daginn gerði ég þetta jólakort og ég byrjaði á bakhliðinni, hún átti að vera framhlið en svo var ég ekki sátt við það og ákvað að gera framhliðina að bakhlið😉

Bakhliðin:

Þetta kort er gert úr Bazzil og BG pp.

Myndin er stimpluð með Stazon á Shimmery White Cardstock sem er frá SU og lituð með SU tússum og eitthvað glimmer lenti þarna á líka.

Svo er borðinn frá American Krafts minnir mig að það heiti😉

 

14 Responses to “Fyrsti hittingurinn!”

  1. barbara Says:

    Flott kort🙂
    Gaman að fá þig hingað og jiminn hvað ég hlakka til að fá litina mína og prófa tæknina🙂
    Ég hef fulla trú á því að ég nái þessu😀 heheee..😀
    Svo hóa ég aftur saman hérna einhvern morguninn og þú kennir mér meira meira meira meira😀

  2. Svana Jóna Says:

    Æðisleg kort hjá þér :Þ

  3. Hildur Ýr Says:

    Þetta er fallegt, æðislegur stimpill!

  4. Huldabeib Says:

    Sniðugt að hafa bakhliðina skreytta líka!!

  5. Svana Says:

    svakalega er ég skotin í þessum stimpli🙂 flott litað og fallegt kort

  6. Sandra Says:

    Ferlega sætt🙂 snjókarlarnir eru eitthvað svo knúsulegir… mig langar helst að klípa í þá🙂

  7. Björk Says:

    Æðislega flott og frábær stimpill🙂

  8. Jókan Says:

    Geggjað kort og stimpillinn er æði😀

  9. hannakj Says:

    vá krúttað stimplar. geggjuð kort!

  10. Hulda P Says:

    æðislegt kort og sniðug redding með bakhliðina, kemur ógó flott út!

  11. Hera Says:

    Þetta er geggjað kort og ég er sko skotin í þessum stimpli :o) bara sætur

  12. Helga L. Says:

    vá svo flott🙂

  13. GuðrúnE Says:

    Æðislegt kort, þessi stimpill er ferlega sætur

  14. Perla Says:

    Kortin þín eru hvert öðru fallegra …


Færðu inn athugasemd

