Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Sveinki október 26, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 10:48 e.h.

Ég hef svosem ekkert mikið að babbla núna. Gerði þetta kort um daginn, hef ekki gefið mér tíma til að föndra neitt síðustu daga, er á kafi bara í að sinna heimili og skóla. Meira vesenið á manni að vera í skóla kominn á þennan aldur hehe …..ojæja, ég á bara eftir eitt og hálft ár svo ég verð að þrauka! Ég er í rosalega litlu skólastuði sem kemur sér bara mjög illa núna. Þarf svo að taka mig á og vera dugleg að lesa.

Þetta er Bazzil og BG pp

Stimplað á SU pp með Stazon og stimpillinn er Wipper Snapper

Myndin lituð með SU tússum og svo datt eitthvað glimmer hér og þar á hana.

 

10 Responses to “Sveinki”

  1. Elísabet Says:

    váá æðislegt kort hjá þér, en guð hvað ég skil þig með skólastuðið!!! ég bara nenni ekki að vera í skóla og þrái það að vera bara „venjuleg“ mamma haha en ég klára nú vonandi í vor!!

    kveðja Elísabet

  2. Hanna Dóra Says:

    Ekkert smá flott kort fra þér.
    Kv Hanna.

  3. Huldabeib Says:

    Þetta er æðislegt kort…. elska þennan sveinka!!

  4. Jókan Says:

    Æðislegt kort, finnst sveiki ferlega flottur😀

  5. Perla Says:

    Geggjað kort , mikið væri ég til í að komast í föndur dótið þitt🙂 ekkert smá flottir stimplar sem þú átt

  6. Helgaj Says:

    Geggjað kort og æðislegur stimpill!!

  7. Svana Says:

    vá vá þetta er klikk flott

  8. Linda S Says:

    MEiriháttar kort hjá þér… þú átt svo mikið af flottum stimplum

  9. hannakj Says:

    v´vaáváva´vá´vavá!!!!!!!!!!!! trufl flott!!!!!

  10. vá geggjað kort og sveinki er æðislegur!!!


Færðu inn athugasemd

