Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Tvö ný nóvember 24, 2007

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 8:40 e.h.

Nú er tími prófalesturs og prófastress og þá er nú gott að rífa sig aðeins upp úr bókunum og skella í eitt og eitt kort🙂 Ég gerði semsagt eitt kort í gær og eitt áðan :):Þetta kort er gert úr Bazzil Bling, SU pp, svörtu glimmer embossdufti og stimpillinn er Lovely As a Tree🙂Þetta kort er úr Bazzil, SU pp og litað á stimpilinn með SU tússum og sett glimmer í greinarnar. Svo er þarna gullþráður bundinn utanum.

 

7 Responses to “Tvö ný”

  1. Svana Jóna Says:

    Æðisleg kort hjá þér :Þ

  2. Svana Says:

    geggjað flott ,elska þetta sett

  3. barbara Says:

    úúú þau eru flotttttt!!!
    Ég er alveg að sja það núna að ég flaskaði á að versla mér þennan punch:/ Eins og ég keypti nú HEILAN HELLINGS!!! þú þarft bara að koma aftur á hitting til mín og leyfa mér að brúka hann hjá þér😉

  4. Sara Says:

    geggjuð kort!!!, finnst þetta geggjað stimplasett, það er þokkalega næst á pöntunarlistanum mínum🙂

  5. Mjög flott kort hjá þér, svo flott hvernig þú notar punch á hornin

  6. Hulda P Says:

    geggjuð kort hjá þér, er einmitt búin að vera að nota þetta sett undanfarið.

  7. hannakj Says:

    ótrúlega fallegt kort!!


Færðu inn athugasemd

