Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Breytt dós janúar 21, 2008

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 12:12 f.h.

Smá tilbreyting frá kortunum. Ég keypti mér járndósir í dag til að hafa undir litina og pennana mína, og mig langaði auðvitað að skrappa þær eitthvað ;)  Ég keypti mér líka lítinn skáp til að hengja upp og í hann raðaði ég SU stimpilpúðunum mínum. Mikið er fúlt að það er bara ómögulegt að stafla þessum púðum upp! Eins og þeir koma nú annars flott út í skápnum mínum😉

Þetta er gert úr tin dós, SU pp, primablómum, einhver brads og borði, og auðvitað magnolíustimpill sem er litaður með SU bleki🙂

 

8 Responses to “Breytt dós”

  1. stína fína Says:

    glæsileg dós :O)

  2. Helga L. Says:

    úúú mig langar í svona🙂 æðislega flott

  3. Hildur Ýr Says:

    Æðisleg dós🙂

  4. barbara Says:

    very very very fancý😀

  5. Svana Says:

    vá mega flott dolla

  6. hannakj Says:

    vá geggjað!!!!

  7. GuðrúnE Says:

    Ferlega flott hjá þér🙂

  8. magga Says:

    ji en sniðug hugmynd og geggjað sætt! Hvernig fór þessi færsla framhjá mér eiginlega?😉


Færðu inn athugasemd

