Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Magnolia í rigningu janúar 23, 2008

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 3:03 e.h.

Mér finnst þessir stimplar geggjaðir enda var ég að panta mér slatta í gær og á orðið dágóðan helling af þessum stimplum😉 Mér finnst fátt notalegra en að setjast niður smá stund og lita þessa stimpla.

Í þetta kort notaði ég Bazzil, SU pp og vatnslitapp undir magnoliuna sem er lituð með SU bleki. Svo eru þarna primablóm, brads og glerperlur frá perlunni henni Möggu😉 Á tagsinu sem er undir myndinni stendur: Til hamingju.

 

7 Responses to “Magnolia í rigningu”

  1. Hildur Ýr Says:

    BAAARA geggjað🙂

  2. hannakj Says:

    vá geðveikt!!!!!!

  3. GuðrúnE Says:

    Æðislegt, þetta kort er ferlega krúttulegt

  4. magga Says:

    vá trubbl sætt kort! Er þetta pönns sem þú notar á pappírinn undir myndinni? Ógó sætt sko. Hlakka svoooo til að prófa með bleki!😀

  5. Sara Says:

    æðislega fallegt kort🙂

  6. barbara Says:

    Svaka flott kort!
    Hlakka til að hitta þig og fá að strjúka stimplunum þínum ; )
    Þú mátt svo klappa mínum öllum þegar þeir koma😀

  7. Svana Says:

    þetta er bilað flott kort


Færðu inn athugasemd

