Skrappað og skrafað

….já og stimplað!

Brúðarkort maí 10, 2008

Filed under: Uncategorized — Huldukonan @ 5:16 e.h.

Það fyrsta sem ég gerði þegar ég kláraði síðasta prófið mitt, sem var í gær, var að setjast niður og gera þetta brúðarkort. Ég gerði þetta fyrir eina bekkjarsystir mína sem er að fara í brúðkaup í dag. Nú get ég loksins farið að framleiða kort aftur og ætla að vera dugleg í sumar að kortast, kannski skrappa einhverjar síður og versla mér hitt og þetta🙂 Ég hef bara varla komið við dótið mitt síðan einhverntíman í vetur og er því farið að klæja í fingurnar að gera eitthvað :) 

 

Þetta kort er gert úr: 

Bazzil Bling og venjulegum Bazzil

American Craft borða

SU stimpill

Eitthvað brads og heklað blóm eftir mömmu :) 

 

8 Responses to “Brúðarkort”

  1. magga Says:

    geggjað fallegt kort!🙂
    flott dúllan sem mamma þín gerði!

  2. GuðrúnE Says:

    Æðislegt kort og flottið blómin hennar mömmu þinnar🙂

  3. Svana Says:

    vá þetta er súper flott ,og blómið er brill

  4. Þórunn Says:

    æðislegt kort!

  5. hannakj Says:

    vá geggjuð kort!!! gaman að sjá frá þér aftur😀

  6. Helgaj Says:

    Æðislegt kort, geggjaðir litirnir í því:O)

  7. Helga L Says:

    ekkert smá elegans og flott😀

  8. æðislegt kort hjá þér! Ég er búin að bíða eftir að þú kæmist aftur í kortin!


Færðu inn athugasemd

